Question & Answer Board

 
America Airlines ยกเลิกเที่ยวบินวันเดียว 900 เที่ยว

รายละเอียด

วันพฤหัสบดี วันเดียว American airlines ยกเลิกเที่ยวบินมากถึง 900 flights วันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 3
แล้วยังยกเลิกถึง 900 เที่ยวบิน เมื่อวันพุธ ยกเลิกไป 1094 flights และ 460 flights
สำหรับวันอังคารนอกจากนั้นยังมีสายการบินอื่นๆอีกที่ทำการบินด้วยเครื่อง MD-80
เกี่ยวกับการเดินสายไฟของระบบ Auxiliary Hydraulic System ที่ ช่องเก็บล้อ หรือ Landing gear wheel well
ถ้าพบการเดินสายไม่ถูกต้อง ก็ต้องทำการเดินใหม่และมันต้องใช้เวลา
บ้านเรา ขอ.ว่าอย่างไรครับสำหรับเครื่อง MD-80 ตรวจสอบ AD บ้างหรือเปล่า...กลัวครับ safety never
compromise

โดย : prawit IP : 58.9.163.133 [ 10/04/2008 , 22:01:31 ]

ความคิดเห็นที่ : 1

เอ ถ้าเป็นบ้านเรา ก็คงมีเจ้าเดียวอ่ะครับที่ใช้MD Series 80 บิน นั่นก็คือ วันทูโกอ่ะครับ
แบบนี้จะต้องหยุดบินด้วยไหมอ่ะครับ แต่นึกในแง่ดีก็เพื่อความปลอดภัยครับ กลัวเป็นเหมือนที่ภูเก็ต

โดย : Pearl boy IP : 117.47.210.222 [ 11/04/2008 , 00:25:51 ]

ความคิดเห็นที่ : 2

ขอ. บ้านเราตรวจแบบ XXXX

แล้วก็พาไปเลี้ยง จบข่าว

โดย : AJ IP : 202.122.130.31 [ 11/04/2008 , 20:52:02 ]

ความคิดเห็นที่ : 3

เมื่อวันศุกร์ AA ยกเลิกเที่ยวบินอีกมากกว่า 500 เที่ยวบินทำให้การยกเลิกเที่ยวบินมากถึง 3000 เที่ยวบิน

เพื่อให้พวกเราได้เห็นภาพ ผมจึงหา รายละเอียดของ AD ฉบับนี้มาให้ดูว่ามันสำคัญอย่างไร

According to the FAA AD database, the AD for MD-80 series came out in 2006 was made effective
September 5, 2006. In the directive, airline companies had up to 18 months from the date of the
directive to perform the inspection. Here is the important excerpt from the AD

2006-15-15 McDonnell Douglas: Amendment 39-14696. Docket 2001-NM- 387-AD.
Applicability: Model DC-9-81 (MD-81), DC-9-82 (MD-82), DC-9-83 (MD-83), DC-9-87 (MD-87), and MD-88
airplanes; certificated in any category; as identified in Boeing Alert Service Bulletin MD80-
29A070, Revision 1, dated July 28, 2005.

Compliance: Required as indicated, unless accomplished previously.
To prevent shorted wires or arcing at the auxiliary hydraulic pump, which could result in loss of
auxiliary hydraulic power, or a fire in the wheel well of the airplane; and to reduce the potential
of an ignition source adjacent to the fuel tanks, which, in combination with flammable fuel vapors,
could result in a fuel tank explosion and consequent loss of the airplane;


Within 18 months after the effective date of this AD, do a one-time general visual inspection for
chafing or signs of arcing of the wire bundle for the auxiliary hydraulic pump(Calculated from
September 5, 2006, the 18-month period ended on March 5, 2008.)

the cost impact of this AD on U.S. operators is estimated to be up to $1,304 per airplane

เพื่อป้องกันการเกิดประกายไฟที่ Auxiliary Hydraulic Pump ที่อยู่ในช่องเก็บล้อและอยู่ใกล้ถังน้ำมัน
อาจจะทำให้เกิดไฟไหม้ และถังน้ำมันเครื่องบินระเบิดได้ การตรวจและแก้ไขต้องทำให้เสร็จก่อนวันที่ 5
มีนาคม 2008 ค่าใช้จ่ายถ้าต้องแก้ไขและเดินสายไฟใหม่ก็ประมาณไม่เกิน 1,304 ดอลลาร์สหรัฐฯ

โดย : prawit IP : 58.9.157.213 [ 12/04/2008 , 09:20:31 ]

ความคิดเห็นที่ : 4

ขอ เป็นอย่างนั้นจริงหรือคับน่ารักจังเลย

โดย : อออออ IP : 58.10.77.221 [ 17/04/2008 , 12:54:21 ]

ความคิดเห็นที่ : 5

คห ที่2 จากการบินไทยเลยนะ ไม่น่าพาดพิง ขอ เลยนะ

โดย : , IP : 124.121.130.115 [ 19/04/2008 , 09:10:43 ]

ความคิดเห็นที่ : 6

รู้ รู้ กันอยู่ บ้านเราอ่ะน่ะ บินได้เป็นพอ แก้อะไรไม่มากหรอก

โดย : อ๊ะ อ๊ะ IP : 202.122.130.31 [ 25/04/2008 , 12:37:34 ]



Webboard Powered by : Thai Technics.com Thanks to 212cafe.com [ Admin ]
Contact Web Administrator
advertising