Question & Answer Board

 
พี่ประวิทย์ครับ

รายละเอียด

พอดีทราบมาว่าFAAสามารถ endose กับEASAได้
ในกรณีที่ทำงานกับเครื่องยุโรป...

แต่ถ้าไม่ได้ทำกับเครื่องยุโรปเนี่ยจะendoseได้มั้ย??
ต้องทำอย่างไรบ้าง??
อบากทราบรายละเอียดครับ...

ขอบคุณล่วงหน้าครับ!

โดย : ช่างกระจอก IP : 124.120.232.30 [ 20/04/2008 , 11:40:40 ]

ความคิดเห็นที่ : 1

FAA A&P มันไม่เข้ากับ Categories โดยตรงของ EASA 66
FAA มันเป็น Licence ส่วนบุคคล ที่การ release เครื่องนั้นสามารถทำในนามผู้ถือ Licence ได้ แต่ EASA 66
นั้นจะต้องทำภายใต้บริษัทที่ได้รับอนุญาตจาก EASA นั่นหมายความว่าคุณจะไปรับจ้างส่วนตัวเพื่อ release
เครื่องใครๆนั้นไม่ได้ มันไม่เหมือน FAA
EASA 66 แบ่งเป็น
EASA 66 CAT. A
EASA 66 Cat B1,B2
EASA 66 Cat. C
ผมเองยังไม่เห็นเลยว่า FAA A&P จะ Release เครื่องที่จดทะเบียนในเครือของ EASA ได้ และผู้ถือ EASA
66 ก็ไม่สามารถจะ Release เครื่อง N-Registered ได้ เราจะเห็นว่าระบบมันยังไม่ตรงกัน
ถ้าใครคิดว่าทำได้ผมขอ reference ด้วย
FAA A&P ถ้าเทียบเคียง ก็ประมาณ EASA 66 Cat. A/B1/B2

โดย : prawit IP : 58.9.226.49 [ 20/04/2008 , 12:07:29 ]



Webboard Powered by : Thai Technics.com Thanks to 212cafe.com [ Admin ]
Contact Web Administrator
advertising